1. Các hình thức thanh toán
Để có thể học tất cả các nội dung trên FutureLang, khách hàng cần mua thẻ học 1 năm hoặc trọn đời với mức giá niêm yết trên. FutureLang hiện đang hỗ trợ 4 hình thức thanh toán chính:
• Thanh toán bằng COD: FutureLang chuyển phát thể đến tận nơi co khách hàng, sau khi nhận được thẻ khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.
• Thanh toán qua tài khoản ngân hàng: Khách hàng chuyển khoản vào tài khoản của công ty. Sau khi kiểm tra thông tin, nhân viên sẽ tiến hành gửi mã thẻ cho khách hàng đồng thời gọi điện thông báo cho khách hàng.
• Học viên trực tiếp thanh toán tại Văn phòng FutureLang tại Tầng 5, 290 Nguyễn Trãi, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội: FutureLang sẽ tư vấn và giao thẻ trực tiếp cho khách hàng.
2. Quy định về đổi hàng
Khách hàng được chuyển đổi sang các gói học có giá trị tương đương hoặc lớn hơn theo giá niêm yết trên website chính thức tại thời điểm xác nhận nhu cầu chuyển đổi. Không được chuyển đổi sang các gói học có giá trị thấp hơn.
* Điều kiện:
- Không áp dụng đối với Khách hàng mua sản phẩm trong các chương trình khuyến mãi có quà tặng là hiện vật.
- Khách hàng được hỗ trợ đổi 01 lần/mã kích hoạt.
- Thời gian yêu cầu chuyển đổi không quá 5 ngày kể từ ngày nhận thẻ kích hoạt.
* Phương thức thanh toán chênh lệch và thời gian thực hiện:
Đối với trường hợp chuyển đổi sang gói học có giá trị lớn hơn gói học ban đầu, quý khách vui lòng thanh toán phí chênh lệch giá bằng phương thức chuyển khoản ngân hang.
Lưu ý: Nếu quá 48h kể từ thời điểm FutureLang xác nhận yêu cầu chuyển đổi của quý khách thành công (Không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết), chúng tôi chưa nhận được khoản thanh toán chênh lệch; yêu cầu chuyển đổi của quý khách sẽ Tự động bị HỦY.
Trong trường hợp thẻ học có lỗi, khách hàng có thể yêu cầu FutureLang đổi sang thẻ học khác. Trình tự đổi thẻ được diễn ra như sau:
• Bước 1: Khách hàng thông báo việc đổi thẻ qua số điện thoại hỗ trợ của công ty hoặc qua địa chỉ email contact@futurelang.edu.vn
• Bước 2: Nhân viên FutureLang kiểm tra thông tin về tính hợp lệ của yêu cầu gửi đơn. Thời điểm tính mốc hợp lệ là thời điểm FutureLang nhận được điện thoại hoặc thời điểm thư điện tử khách hàng gửi đi. FutureLang sẽ phản hồi về yêu cầu đổi thẻ của khách hàng không quá 07 ngày kể từ thời điểm khách hàng liên lạc với FutureLang.
• Bước 3: Nếu yêu cầu hợp lệ, thực hiện việc đổi thẻ cho khách hàng:
- FutureLang sẽ vô hiệu hóa thẻ khách hàng đã mua và đưa tài khoản của khách hàng về trạng thái trước thời điểm nạp.
- FutureLang sẽ gửi thông tin về mã thẻ mới qua tin nhắn và địa chỉ email của khách hàng.
- FutureLang sẽ gọi điện thông báo cho khách hàng hoàn tất việc đổi thẻ.
- FutureLang liên hệ với khách hàng và thông báo việc hoàn tất yêu cầu.
Hoặc liên hệ số Hotline của FutureLang 0855 768 887 (8h30 - 18h từ T2 đến T7) để được hỗ trợ.
3. Chính sách hoàn hủy:
1. Điều kiện hoàn tiền:
FutureLang thực hiện chính sách hoàn tiền với điều kiện như sau
- Không áp dụng đối với Khách hàng mua sản phẩm trong các chương trình khuyến mãi có quà tặng là hiện vật.
- Chỉ áp dụng đối với trường hợp khách hàng mua trực tiếp thẻ học từ CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC FUTURELANG
- Thời gian yêu cầu hoàn tiền không quá 2 ngày kể từ ngày kích hoạt thẻ và không quá 7 ngày từ ngày nhận thẻ kích hoạt.
2. Quy trình hoàn tiền:
Bước 1: Liên hệ với FutureLang thông qua Hotline 0855 768 887 gặp bộ phận Chăm sóc khách hàng để yêu cầu hoàn tiền
Bước 2: Cung cấp số điện thoại đã đặt mua, gói học, hình thức thanh toán, số tài khoản ngân hàng để FutureLang có thể hoàn tiền trong thời gian ngắn nhất.
Bước 3: Sau khi nhận được thông tin mà khách hàng cung cấp, FutureLang sẽ kiểm tra đơn hàng và sẽ hoàn tiền cho khách hàng nếu đáp ứng các điều kiện hoàn tiền.
3. Thời gian hoàn tiền:
- Theo quy định của ngân hàng phát hành thẻ và quy trình phối hợp làm việc giữa ngân hàng Techcombank và các ngân hàng khác, sau khi thực hiện lệnh REFUND, khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn trả trong khoảng từ 10-30 ngày kể từ thời điểm thực hiện lệnh.
- Trường hợp Khách hàng muốn biết chính xác về thời gian sẽ nhận được tiền hoàn trả, Khách hàng vui lòng chủ động liên lạc với ngân hàng phát hành thẻ của mình để được hỗ trợ.
4. Phương thức hoàn tiền:
Để tạo sự thuận lợi, FutureLang sẽ thực hiện hoàn tiền thông qua hình thức Chuyển khoản Ngân hàng. Do vậy, khách hàng phải cung cấp số tài khoản chính chủ cho FutureLang
5. Phí chuyển khoản & phí vận chuyển:
- Đối với khách hàng nhận mã kích hoạt tại nhà, khi hoàn lại thẻ sẽ phải thanh toán Phí vận chuyển là 50.000đ/1 đơn hàng (chi phí vận đơn, lưu kho và chi phí thẻ học).
6. FutureLang không hoàn tiền với các trường hợp sau:
- Các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng: như trong quá trình sử dụng, khách hàng gặp các lỗi kĩ thuật khách quan (thiết bị hư hỏng, đường truyền mạng không đáp ứng, app/trình duyệt cũ không học được,...)
- Thanh toán cho bên thứ 3: Nếu khách hàng thanh toán khóa học từ bất cứ đối tác/cá nhân khác, FutureLang sẽ không hoàn tiền theo chính sách này. Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ với bên mà khách hàng đã thanh toán để yêu cầu hoàn tiền.
- Quá thời gian áp dụng chính sách hoàn tiền.