Quyết định bổ nhiệm giám đốc Khu Vực miền Nam FutureLang

Quyết định bổ nhiệm giám đốc kinh doanh Khu Vực miền Nam FutureLang

Hôm nay Ngày 10/06/2023 chúng tôi đã quyết định bổ nhiệm ông Đoàn Thế Sơn vào vị trí Giám đốc kinh doanh khu vực miền Nam. Qua việc đảm nhận vị trí này, ông Sơn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và hỗ trợ các đại lý kinh doanh của FutureLang tại khu vực các tỉnh Miền Nam.

d1d093e9cc171d494406

Với kinh nghiệm sâu rộng trong ngành và sự am hiểu sâu sắc về thị trường miền Nam, ông Đoàn Thế Sơn đã được chọn làm Giám đốc kinh doanh miền Nam với mục tiêu chính là giúp đỡ các đại lý phát triển kinh doanh một cách hiệu quả và bền vững. Ông Sơn cam kết tạo ra môi trường làm việc đầy đồng lòng và đồng thuận, cùng với sự hỗ trợ tận tâm và chuyên nghiệp đến từ đội ngũ FutureLang.

Ông Đoàn Thế Sơn là chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo và phát triển tiềm năng con người. Nếu quý khách hàng, đối tác hoặc các đại lý ở miền Nam cần bất kỳ hỗ trợ về chiến lược phát triển kinh doanh, đào tạo, tư vấn hãy liên hệ với ông Đoàn Thế Sơn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến ông Đoàn Thế Sơn trong công việc mới, 

Chúc ông Đoàn Thế Sơn công tác thật tốt tại FutureLang, hy vọng ông sẽ đạt được nhiều thành công và mang lại sự phát triển bền vững cho FutureLang.

 

Vì sứ mệnh giúp 50 triệu người giao tiếp thành thạo tiếng Anh!

Thông tin liên hệ:

Ông Đoàn Thế Sơn - Giám đốc kinh doanh miền Nam FutureLang
Số điện thoại: 0969168539

 

Chia sẻ ngay